นโยบายในการให้บริการของ
ศูนย์ไทแทนเครน |
|
ธุรกิจงานการให้บริการของ
ศูนย์บริการไทแทนเครน |
1. "ความปลอดภัย" ต้องทำเป็นอันดับแรก สำหรับ |
|
1. การตรวจเช็คคุณภาพ และบริการบำรุงรักษารอก |
ทุกๆคน และทุกๆ งานด้วยความรับผิดชอบของเรา |
|
และเครนไฟฟ้าตามสัญญาที่ได้ตกลงซื้อขายเป็น |
2. เราส่งเสริมพัฒนาทีกษะความสามารถ และให้ความ |
|
โปรแกรมการบริการตามกำหนดในช่วงระยะเวลา |
รู้เพิ่มเติมพร้อมจัดหาและปรับปรุงเครื่องมือในการทำ |
|
ต่อปี หรือช่วงเวลาแต่ละครั้งตามตกลง |
งานให้บริการที่ดี และมีประสิทธิภาพ ให้กับทีมงาน |
|
2. การซ่อมแซมเร่งด่วน การซ่อมแซมแก้ไขปัญหา |
และช่างผู้ให้บริการทุกคนอย่างสม่ำเสมอ |
|
ความชำรุดเสียหายและการโอเวอร์ฮอน เพื่อปรับ |
3. เราทำงานตรวจเช็ครอกและเครนไฟฟ้า ตามหลัก |
|
ปรุงสภาพชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ หรืออะไหล่ที่ชำรุด |
ขั้นตอนมาตรฐานด้วย ความรู้และเข้าใจผลิตภัณฑ์ |
|
และหาซื้อไม่ได้แล้ว ของรอกและเครนไฟฟ้า |
อย่างละเอียดรอบคอบครบถ้วนตรงเวลา ทำให้ |
|
3. ครบถ้วนสำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชิ้นส่วนอะไหล่ |
เกิดความไว้วางใจเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของรอก |
|
สำหรับเครนไฟฟ้าทั้งหมดทุกชนิด และเรามี |
และเครนไฟฟ้า ต่อลูกค้าและผู้ใช้ |
|
อะไหล่ครบ 100% ของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ |
4. ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้ถึงความชัดเจนในการให้ |
|
"Street" และ "Kukdong" ทุกรุ่นครบในสต็อก |
บริการ และการตกลงในการทำงานของเราที่เป็น |
|
4. การให้บริการทดสอบประสิทธิภาพการยกน้ำหนัก |
ไปได้บนความสำเร็จของงานอย่างมีคุณภาพดี บน |
|
และตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัย |
ตารางเวลาการส่งมอบที่กำหนด |
|
ของโครงสร้างและชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ของรอกและ |
5. ค่าบริการของเรา ต้องเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงที่ |
|
เครนไฟฟ้า พร้อมออกรายงานการตรวจสอบคุณ |
สุดในด้านการบริการ รวมทั้งคุณภาพที่ดีกว่า เวลา |
|
ภาพ และเอกสารรับรองความปลอดภัย(คป.1) |
ที่รวดเร็วกว่า และความรับผิดชอบต่องานหลังการ |
|
5. บริการรับจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนในการใช้ |
ขายที่เกิดขึ้นแล้ว |
|
รอกและเครนไฟฟ้าเบื้องต้น และสิ่งที่ต้องปฏิบัติ |
|
|
ต้องระมัดระวัง และต้องป้องกันไว้ก่อน |
|
|
|
อ่านต่อ>> |
|
อ่านต่อ>> |